วิธีเช็คเลขพัสดุ J&T Express Thailand ได้ง่ายๆ ด้วยตนเอง

มีนาคม 4, 2023
Advertisement

ปัจจุบันบริการส่งพัสดุของ J&T Express ได้รับความนิยมมากขึ้น ในหมู่นักช้อป ที่ซื้อของจาก Shopee ซึ่งทาง J&T Express ได้จัดโปรโมชั่นและลดราคาค่าส่งพัสดุลง และถูกกว่า Kerry Express จนได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในประเทศไทย สำหรับผู้ที่ใช้บริการของ J&T Express สามารถตรวจสอบและติดตามสถานะพัสดุ (Tracking) ได้ง่ายๆ โดยเช็คได้ผ่านหน้าเว็บไซต์ หรือผ่านแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพียงแค่รู้หมายเลขพัสดุบนใบเสร็จ หรือ เลขออเดอร์ ก็สามารถเช็คไปและตรวจสอบได้ทันที ใครที่ซื้อของออนไลน์อยากจะเช็ค เลข j&t สามารถทำได้ตามดังนี้

วิธีการตรวจสอบสถานะพัสดุของ J&T Express

1. เข้าไปที่เว็บไซต์ของ J&T Express -> https://www.jtexpress.co.th/service/track

2. คลิกเลือกเมนู ติดตามพัสดุ จากนั้นกรอกหมายเลขใบนำส่งพัสดุที่ต้องการตรวจาอบ จำนวน 12 หลัก หรือใส่หมายเลขพัสดุ จำนวน 10 หลัก

3. เมื่อกดตรวจสอบ หน้าเว็บจะทำการแจ้งสถานะล่าสุดของพัสดุนั้นๆ ตามตัวอย่างนี้

ตัวอย่างการเช็คหมายเลขพัสดุ ของ J&T Express สามารถบอกรายละเอียดเลขนำส่ง ประวัติการส่ง การนำจ่ายพัสดุ และผู้รับพัสดุได้

และสำหรับใครที่เป็นสายช้อป ที่อยากรู้เลขพัสดุก่อนใคร ทาง J&T Express ก็มีแอพพลิเคชั่นให้สามารถดาวน์โหลดและเช็คหมายเลขพัสดุผ่านแอพได้เลย สะดวกสบาย ไม่ต้องเข้าเว็บ โดยดาวน์โหลดแอพที่มีชื่อว่า J&T Express Thailand สามารถใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Androis และ iOS

ดาวน์โหลดแอพ J&T Express Thailand : สำหรับ iOS | สำหรับ Android

หากเช็คพัสดุ J&T ไม่พบข้อมูลใดๆ ควรทำอย่างไร

หากตรวจสอบเลขพัสดุ J&T ไม่พบข้อมูลใดๆ ให้ตรวจสอบอย่างแรกเลยว่า กรอกเลขพัสดุถูกต้องหรือไม่ หากถูกต้องแต่ยังไม่พบข้อมูล อาจจะเกิดจากการไม่ได้บันทึกข้อมูลเข้าระบบ ให้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้า โดยติดต่อที่ โทร. 02-009-5678 อีเมล: callcenter@jtexpress.co.th

Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า