รายละเอียดกิจกรรม Ragnarok M Year Beast Battle

มกราคม 24, 2020
Advertisement

Ragnarok M อัพเดทกิจกรรมใหม่ส่งท้ายเดือนมกราคมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับ “Ragnarok M Year Beast Battle” ที่จะให้เพื่อนๆ ได้ร่วมกิจกรรมกับ “Teleport NPC” เพื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนกิจกรรม “Time Rift” Event Instance” ในการกำจัดมอนสเตอร์ ”Year Baby” ให้ได้ครบจำนวน 400 ตัว Year Baby จะกลายเป็น “Messenger Year Beast” และเมื่อกำจัดหมดทั้ง 20 ตัวจะกลายเป็น Year เมื่อกำจัดแล้วจะได้รับไอเทม MVP / เหรียญออฟแมวต่างๆ รวมถึงเมื่อกำจัดมอนสเตอร์ในดันจะได้รับ “New Year Firecrackers” 30 ชิ้น/ 1 ตัว ดรอปมากสุดได้วันละ 800 ชิ้น เพื่อใข้ในการคราฟการ์ดใหม่ลิมิเต็ดที่มีชื่อว่า “2020 blessing” โดยใช้จำนวน 2020 ชิ้น ไอเทมนี้จะสามารถซื้อขายใน Exchange ได้ระหว่างวันที่ 24 – 30 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีโอกาสได้รับ Year Beast Badge เพื่อใช้นำไปแลกไข่สัตว์เลี้ยง เช่น Rye Son Monster Egg , Year Egg , Rye Monster Egg และสกินสัตว์เลี้ยง ระยะเวลากิจกรรม 19:50-20:00น. ตั้งแต่วันที่ 24 – 30 มกราคม 2563

รายละเอียดกิจกรรม Ragnarok M Year Beast Battle
1.ทุกวันเวลา 19:50 น. – 20:00 น. ในช่วงเวลากิจกรรมให้เหล่านักผจญภัยมุ่งหน้าไปยังประตูทิศใต้ของพรอนเทร่า ค้นหา NPC ที่มีนามว่า “Teleport NPC” เพื่อเข้าสู่ดันเจี้ยนกิจกรรม “Time Rift” Event Instance”
2.เมื่อผู้เล่นสามารถกำจัด”Year Baby”ในดันเจี้ยนได้ถึง 400 ตัว Year Baby จะกลายเป็น “Messenger Year Beast” และเมื่อผู้เล่นกำจัด “Messenger Year Beast” ได้ 20 ตัว Messenger Year Beast จะกลายเป็น “Year”
3.เมื่อกำจัด Year Baby ได้ 1 ตัวจะได้รับ “New Year Firecrackers” 30 ชิ้น
4.เมื่อกำจัด Messenger Year Beast ได้ 1 ตัวจะได้รับ “New Year Firecrackers” 300 ชิ้น และ วัตถุดิบ MVP
5.ปริมาณเลือกของ Year ที่ลดลงทุกๆ 20% จะทำให้มีการดรอป “วัตถุดิบของ MVP” , “Mora Coin” , “Oracle Dust” , “Oracle Crystal” , “Beast Face Blueprint” ในบริเวณรอบๆจำนวนมาก และหากกำจัด “Year” ได้ จะมีดอกาสดรอปได้ “Beast Face Blueprint” ตอลดจน “Year Beast Badge x 1”

Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า